logo
Giỏ hàng (0)
DANH MỤC TIN TỨC
Tin mới nhất
hd
Bạn đang thắc mắc chưa biết camera sử dụng công nghệ HD-TVI là gì, chưa biết nó có...
2000ip-1
Khi bạn lắp đặt Camera quan sát giá rẻ IP Wifi không dây điều kiện để thu được các...
cameraip
Vấn đề nào được khách hàng quan tâm khi lựa chọn một loại camera quan sát ? Đó...

Ưu điểm hệ thống camera quan sát sử dụng công nghệ HD TVi

Bạn đang thắc mắc chưa biết camera sử dụng công nghệ HD-TVI là gì, chưa biết nó có những công dụng tuyểt vời như thế nào nhưng vẫn thường được nghe thường xuyên trong nghành lắp ráp camera. Đây là một công nghệ mới được phát triển gần đây trợ giúp cho camera quan sát hình ảnh được rõ nét hơn và quan sát được đối tượng ở một khoảng cách xa hơn, giải quyết được hầu hết nhu càu người sử dụng.

Công nghệ HD-TVI là phương thức truyền tải hình ảnh HD thông qua cáp đồng trục. Trong suốt nhiều năm qua của nghành camera giám sát luôn có sự thay đổi qua từng thời kỳ. Và đến nay, một công nghệ hoàn toàn mới đã ra đời, Công nghệ HD-TVI. Đây có lẽ sẽ trở thành 1 cuộc cải cách mới cho nghành camera giám sát, nó giải quyết được hầu hết mọi nhu cầu của người sử dụng về chất lượng hình ảnh, củng như giá thành .
Tìm hiểu thêm khi lắp đặt hệ thống camera cần gì, chuẩn bị những gì.
Những ưu điểm đáng lưu ý của công nghệ HD TVi :
Về độ phân giải : Công nghệ HD-TVi có độ phân giải cao 720/1080P, hình ảnh rất sắc nét bạn có thể xem lại hình ảnh một cách rõ rang nhất mà không bị mờ hay nhòe khiến bạn khó chịu. Bạn có thể phóng to hay thu nhỏ hình ảnh khi xem trực tiếp hoặc xem lại để quan sát được tốt nhất. Với tính năng nhận diện khuôn mặt, công nghệ này sẽ giúp bạn chống trộm cắp rât hiệu quả. Công nghệ HD-TVI cung cấp những hình ảnh quan sát chất lượng nhất ,sắc nét nhất .
Phần lắp đặt sử dụng củng khá đơn giản: với hệ thống Công nghệ HD-TVI truyền tín hiệu trên cáp đồng trục nên bạn có thể tận dụng hệ thống cáp có sẵn. bạn có thể giảm được đáng kể chi phí lắp đặt. HD-TVI không đòi hỏi hệ thống mạng phức tạp, nên không đòi hỏi thời gian lắp đặt và cấu hình hệ thống giám sát IP.
Có thể truyền tín hiệu khoảng cách và chất lượng tín hiệu tương đối tốt : Có khả thể truyền tín hiệu HD với khoảng cách lên đến 500m có thể nói là khá vượt bậc trong công nghệ mới hiện đại. HD-TVI còn hỗ trợ tốt về đường truyền, cho chất lượng truyền tải hình ảnh ổn định. Ngoài ra, công nghệ HD-TVI cho phép truyền tải hình ảnh trực tiếp liên tục, không giật, không có độ trễ. ko bị suy giảm tín hiệu, không bị nhiễu.
Công nghệ HD TVi ra đời là bước ngoặt phát triển vượt bậc của nghành công nghệ camera, mang lại cho khách hàng tất cả những yêu cầu mà trươc đây chưa thể thực hiện được, như về độ sắc nét cao mang lại hình ảnh được rõ nhất và thực tế nhất.
Ngày đăng: 24/07/2018 14:06:16
TIN TỨC SỰ KIỆN
© Camera Store. All Rights Reserved.